CÂY BẠCH TRẠNG
CÂY BẠCH TRẠNGCÂY BẠCH TRẠNGCÂY BẠCH TRẠNG

CÂY BẠCH TRẠNG

Tên gọi khác : Cây lá trắng, cây bạch tạng

Tên khoa học : Cordia latifolia

Họ thực vật : Vòi Voi

Nguồn gốc : Xuất xứ tại phía Tây Ấn Độ

Xem thêm : Cây bằng lăng ,cây dừa ,chuối rẻ quạt ,đào tiên ,cọ trơn, cọ lá xẻ 

Cây Bạch trạng là loài cây lá màu xanh trắng tươi sáng và đẹp mắt, do vậy với ưu thế về màu sắc của lá (Tựa màu dạ quang ) mà cây bạch trạng trồng làm viền trong bồn hoa, làm hàng rào, làm đẹp công trình đô thị

NP LANDSCAPE - KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XANH 

Nhà thầu Thiết kế & thi công Cảnh quan chuyên nghiệp

Bạn nhận được

  • • Cây xanh chất lượng & giá tốt nhất thị trường
  • • Phong phú, nhiều loại để lựa chọn
  • • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề
  • • Tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan theo yêu cầu
  • • Đặc biệt bảo hành & bảo dưỡng tất cả các công trình đã thi công

Địa chỉ: 485 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tư vấn NGAY: 0935.351.677

Mô tả sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM HÌNH THÁI

Cây ít sâu bệnh, dễ trồng và không tốn công chăm sóc, phát triển nhanh, lá tươi tốt quanh năm nên được trồng tạo cảnh quan đô thị, trồng nền, hàng rào,…

Trên nền thảm cỏ xanh, trồng trong bồn hoặc khuôn viên tiểu cảnh sân vườn, giống cây bạch trạng thường được trồng thành khóm nổi bật.

CÂY BẠCH TRẠNG

Xem thêm : Cây tra lâm vồ, Cây Nho biển (tra biển), Cây bàng vuông, Cây phong ba, Cây phi lao, Cây xoài biển, Cây mù u, Cây dừa

Thân

Cây thân gỗ, phân ra thành nhiều cành, tán lá rộng. Cung cấp cây giống chiều cao từ 30-50cm

Lá màu xanh non hay hay trắng vàng sáng bóng, lá hình bầu dục nhọn ở phần đầu.

Hoa

Hoa màu vàng trắng, mọc thành từng chùm.

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY BẠCH TRẠNG

Cây bạch trạng rất dễ trồng và chăm sóc do cây có sức sống tốt, khỏe và cây rất ít khi bị sâu bệnh và thật là đẹp nếu như các bạn chọn trồng cây ngoài trời có ánh nắng tốt, cây sẽ tô điểm thêm cho bồn hoa của bạn.
CÂY BẠCH TRẠNG
Khi trồng các bạn có thể chọn nơi có thảm cỏ xanh hoặc trong khuôn viên tiểu cảnh sân vườn khi đó cây bạch trạng được trồng thành từng khóm trông rất xanh tươi và đẹp mắt.
Cây bạch trạng nếu không giới hạn về chiều cao bằng cách cắt tỉa và được phát triển tốt có thể thành cây lớn cao từ 7-8 mét tuỳ thuộc vào ý muốn của bạn.
Nếu như bạn muốn trồng cây để tạo viền hoặc trồng làm nền cho các loại cây khác thì các bạn có thể phối hợp với các loại cây khác như cây hồng lộc, cây hoa chiều tím cây lẻ bạn cây trang thái

Ý NGHĨA CÂY BẠCH TRẠNG TRONG PHONG THỦY, CÂY BẠCH TRẠNG HỢP MỆNH GÌ? TUỔI GÌ?

Vì là cây công trình do đó cây Bạch Trạng khá dễ tính, chúng phù hợp với hầu hết các mệnh cũng như tuổi. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau để cây Bạch Trạng không kìm hãm lại sự may mắn của bạn

CÂY BẠCH TRẠNG

Cây Bạch Trạng hợp mệnh nào?

Với người mệnh Hoả: Một chậu cây có màu bản mệnh như màu hồng, đỏ, tím sẽ làm cho những người mệnh Hỏa lên như diều gặp gió. Hoặc một chậu cây màu xanh ngắt cũng làm cho công việc của những người mệnh Hỏa thăng tiến, cuộc sống muôn màu, muôn vẻ. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm màu sắc của chậu cây và kiểu dáng đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật cũng góp phần làm tăng khả năng phong thủy của cây.

Với người mệnh Thổ: Cây Bạch Trạng với màu sắc hơi ngả vàng sắp nghiêng về màu tương sinh của những người mệnh Thổ do đó trồng một hàng rào cây Bạch Trạng hoặc một chậu bạch trạng sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp của người mệnh Thổ. Tuy nhiên những người mệnh Thổ nên hạn chế sử dụng các loại chậu có kiểu dáng phức tạp sẽ dẫn đến kìm hãm may mắn, công việc ngưng trệ.

Với người mệnh Kim: Lá của cây Bạch Trạng nhọn, xòe rộng ra hai bên phù hợp với những người mệnh Kim. Kết hợp với màu xanh vàng của cây cũng là điểm nổi bật khiến loại cây này giúp cho những người mệnh Kim thu hút thêm nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí vào nhà, xua đuổi được tà khí.

Với người mệnh Mộc: Trồng một chậu Bạch Trạng hay bất cứ loại cây cũng sẽ giúp cho người mệnh Mộc có được sức khỏe dồi dào, công việc thuận buồm xuôi gió. Không những thế đường tình duyên cũng được rộng mở. Biết suy nghĩ, kiên định hơn trong suy nghĩ, quyết định được những công việc quan trọng.

Với người mệnh Thuỷ: Nếu có thể thì trồng cây thủy sinh, thủy canh là tốt nhất với những người mệnh Thủy. Bên cạnh công việc sẽ có những tiến triển mới thì cuộc sống cũng chào đón hơn, thu hút được nhiều may mắn, xua đuổi tà khí.

Cây Bạch Trạng không chỉ đơn thuần là cây công trình làm đẹp cho các công viên, đô thi mà còn giúp mang lại nhiều lợi ích như thu hút thêm may mắn, tài lộc

LH:  0935.351.677 – 0911.22.7517

NP Landscape tự hào là doanh  nghiệp hàng đầu  trong việc cung cấp cây công trình, cây nội thất ,cây bóng mát,cây ăn quả và thiết kế thi công sân vườn nhiệt đớivườn tường đứngvườn tường đẹp, vườn trên máitường cây xanh ĐẸP giá Rẻ tại Đà Nẵng cho không gian sống ngày càng tươi đẹp hơn !

Để được tư vấn chi tiết về thiết kế sân vườn biệt thự hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN NP

ĐC VP: 485 Phạm Hùng, Quận Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
Zalo:     0935.351.677 – 0911.22.7517
Website:  https://cayxanhcanhquan.vn
Facebook: https://www.facebook.com/CanhquansanvuonDaNang
E-mail:     canhquannp@gmail.com

NP Landscape – Kiến tạo không gian xanh !

Đánh giá bài viết!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “CÂY BẠCH TRẠNG”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *